พอล ป็อกบา และ ยูเวนตุสมีรายงานว่าไม่ได้ติดต่อกันอีกต่อไป หลังจากข่าวอันไม่พึงประสงค์นี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะแยกทางกับ เบียงโคเนรี – ชื่อเล่นของ ยูเวนตุส หรือไม่?

สำหรับข้อมูลของคุณ Paul Pogba เข้าร่วมกับยูเวนตุสอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กรกฎาคม 2022 กองกลางวัย 30 ปีถูกหญิงชราดึงเข้ามาแบบไร้ค่าตัวหลังจากก่อนหน้านี้หมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2022

การมาถึงตูรินของ ปอล ป็อกบา ถือเป็นครั้งที่สองที่เขาสวมชุดยูเวนตุส ก่อนหน้านี้เขายังป้องกันสโมสรยักษ์ใหญ่จากอิตาลีเป็นเวลา 4 ปีในช่วงปี 2012-2016 จนในที่สุดก็ได้ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสถานะนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกในขณะนั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เว็บไซต์ยูเวเอฟซี รายงานว่ามีการนิ่งเงียบอย่างมีนัยสำคัญ หรือที่เรียกว่าไม่มีการสื่อสารระหว่าง ยูเวนตุส และ ปอล ป็อกบา สถานการณ์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากมีรายงานเกี่ยวกับการทดสอบยาสลบของกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้

มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา ได้ถ่ายทอดข้อมูลเกี่ยวกับสารที่เขาดื่มซึ่งอาจมีสารต้องห้าม ในขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ยูเวนตุส ไม่ได้รับแจ้งจาก ปอล ป็อกบา เกี่ยวกับการใช้สารนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงรู้สึกว่าพวกเขาถูกโกหก

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตั้งแต่นั้นมา ก็ไม่มีการสื่อสารที่สำคัญใดๆ ระหว่างทั้งสองฝ่าย ความแตกแยกระหว่างนักเตะฝรั่งเศสและสโมสรถึงจุดต่ำสุดแล้ว

(ปอล ป็อกบา ขณะเสริมกำลังยูเวนตุสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว)

เมื่อเผชิญกับสถานการณ์นี้ มีรายงานว่า ยูเวนตุส กำลังเตรียมเผชิญกับความเป็นไปได้ที่เลวร้ายที่สุดในการจากไปปอล ป็อกบาขณะเดียวกันก็ตั้งความหวังไว้สำหรับข่าวดียิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ปอล ป็อกบา ได้ดำเนินการเพื่อขอการวิเคราะห์ตอบโต้ ซึ่งมีกำหนดจะดำเนินการในเดือนหน้า

ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนนี้ มีรายงานว่ายูเวนตุสกำลังสำรวจทางเลือกต่างๆ เพื่อแทนที่ปอล ป็อกบาในตำแหน่งกองกลาง ตามรายงานของตุตโตยูเว่ มีผู้เล่นจำนวนหนึ่งตกเป็นเป้าหมายของยูเวนตุส รวมถึงมานู โคเน่จากโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค